Giấy dán tường và những thông tin thú vị khi lựa chọn

Giấy dán tường mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi không gian sống

Chọn giấy dán tường để làm đẹp nội thất cần tìm hiểu rõ về sản phẩm. Có như vậy, bạn mới hài lòng với mẫu giấy dán tường mà mình chọn.

Ai cũng muốn mua được giấy dán tường đẹp mà rẻ. Nhưng chỉ 2 yếu tố này thôi là chưa đủ. Giấy decal dán tường bạn chọn còn phải đảm bảo yếu tố chất lượng và có sự hài hòa với không gian nội thất. Cụ thể thông tin ra sao, bạn hãy xem bài viết của GIẤY DÁN TƯỜNG VÀ SÀN GỖ 24 dưới đây.

Giấy dán tường là gì?

Các mẫu giấy dán tường hiện nay được cung cấp rất nhiều. Nhưng muốn chọn được sản phẩm ưng ý thì bạn phải tìm hiểu kỹ về nó. Đây là vật liệu được dùng cho việc làm đẹp nội thất. Hiện nay, giấy dán tường decor được sản xuất với nhiều hoa văn. Nó có thể thích hợp để sử dụng trong nhiều vị trí,  nhiều mục đích dùng khác nhau.

Giấy dán tường mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi không gian sống
Giấy dán tường mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi không gian sống

Cấu tạo của giấy dán tường

Trước khi đi tìm những mẫu giấy dán tường đẹp thì bạn hãy tìm hiểu xem sản phẩm này có cấu tạo ra sao. Dù là giấy dán tường cao cấp hay hàng giá rẻ thì cũng sẽ được cấu tạo bởi 3 phần gồm:

    • Lớp nhựa Polyme ở ngoài cùng. Nó đảm bảo việc chống thấm nước, chống cháy và chống ẩm cho sản phẩm. Phần này sẽ được thiết kế với sự đa dạng về màu sắc, hình ảnh để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của nhiều người dùng khác nhau.
    • Lớp keo khô Melium có đặc tính chống thấm ở giữa
  • Lớp keo phía trong cùng để giúp miếng giấy dán tường có thể bám chặt vào bề mặt bức tường.

Ưu điểm nổi bật của những mẫu giấy dán tường đẹp

Lý do khiến nhiều người chọn trang trí phòng bằng giấy dán tường là gì? Đó là bởi sản phẩm có rất nhiều ưu điểm. Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên lựa chọn hay không thì có thể tham khảo ngay những “điểm cộng” dưới đây.

Các mẫu giấy dán tường đẹp có nhiều ưu điểm khiến ai cũng khó có thể bỏ qua
Các mẫu giấy dán tường đẹp có nhiều ưu điểm khiến ai cũng khó có thể bỏ qua
  • Giấy dán tường trang trí mang đến nét thẩm mỹ rất cao trong mọi không gian mà nó xuất hiện.
  • Sản phẩm cũng được đánh giá là an toàn với sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường.
  • Những mẫu giấy dán tường cũng rất dễ dàng sử dụng. Chỉ cần tháo phần keo là có thể dán lên tường mà không cần tốn nhiều công sức hay thời gian.
  • Sản phẩm cũng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Thế giới giấy dán tường cũng có rất nhiều mẫu mã để người dùng lựa chọn phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ hay không gian khác nhau.
  • Nhiều người chọn sử dụng sản phẩm còn là bởi giấy dán tường giá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu hơn rất nhiều so với phương pháp trang trí nội thất khác như: sơn tường, ốp gạch…

Các vị trí thích hợp để thi công giấy dán tường

Thực tế, việc thi công giấy dán tường hiện nay không còn xa lạ trong không gian sống của người Việt. Tuy nhiên, việc chọn giấy dán trang trí tường sẽ cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố. Nhất là vị trí thích hợp để sử dụng chất liệu này. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn nên tham khảo để lựa chọn.

Các mẫu giấy dán tường tại phòng khách

Không ít mẫu giấy dán tường đẹp được chọn để trang trí cho phòng khách. Đây là nơi luôn được các gia chủ quan tâm nhất trong nội thất. Bởi phòng khách là vị trí quan trọng. Không chỉ là nơi sinh hoạt chung của các thành viên mà còn là nơi tiếp đón các vị khách. Vì vậy, dù bạn muốn chọn giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch hay các mẫu giấy dán tường giả gạch 3D…thì cũng phải cân nhắc đến các yếu tố sau:

Trang trí phòng khách bằng các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp
Trang trí phòng khách bằng các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp
    • Màu sắc, hoa văn của giấy dán tường phải phù hợp với kiến trúc thiết kế chung.
  • Diện tích phòng khách lớn hay nhỏ cũng ảnh hưởng đến việc chọn họa tiết của sản phẩm. Ví như, phòng khách nhỏ thì nên chọn mẫu giấy dán tường đơn giản để tạo nét tinh tế, thoáng đãng. Ngược lại, phòng khách diện tích lớn thì các mẫu giấy dán tường giả gạch ốp với họa tiết cầu kỳ, màu sắc nội bật sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.

Mua giấy dán tường cho phòng ngủ

Nhiều người chọn mẫu giấy dán tường giả gạch hay giấy dán tường nhập khẩu để trang trí cho nội thất phòng ngủ. Bạn nên nhớ, không gian này là nơi riêng tư của mỗi người. Đây cũng là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc hay học tập ở bên ngoài. Do đó, cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cũng cần phải lưu ý rất nhiều điều như:

  • Chọn giấy dán tường phải chú ý đến độ tuổi chủ nhân căn phòng. Nếu là phòng của trẻ em thì giấy dán nên có họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu. Màu sắc cũng phải bắt mắt để tạo cảm giác vui vẻ cho bé. Nhưng nếu là phòng cho người lớn thì bạn có thể cân nhắc đến các mẫu giấy dán tường vân gạch hay các mẫu giấy dán tường phòng ngủ giả gạch họa tiết đơn giản, màu sắc tinh tế để tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng nhất.
  • Bạn cũng nên chú ý tìm mua giấy dán tường có chất lượng lớn. Thành phần sản xuất không có hóa chất. Có như vậy, khi sử dụng trong phòng ngủ thì sản phẩm mới không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Phòng ngủ trở nên nổi bật hơn với các mẫu giấy dán tường đẹp
Phòng ngủ trở nên nổi bật hơn với các mẫu giấy dán tường đẹp

Chọn giấy dán tường giá rẻ cho phòng bếp

Vì sao nhiều người lại chọn giấy dán tường giá rẻ để trang trí phòng bếp? Bạn nên biết, phòng bếp là khu vực có độ ẩm cao. Tường thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, thức ăn và thậm chí là nước. Chính vì thế, nhiều người cũng thường cân nhắc nên dùng giấy dán tường hay xốp dán tường ở phòng bếp. Nếu bạn muốn trang trí nhà bếp bằng giấy dán tường thì nên chú ý kỹ một vài thông tin sau:

  • Chọn nơi bán giấy dán tường uy tín để có được sản phẩm chất lượng. Như vậy, giấy sẽ không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng.
  • Ngoài ra, bạn cũng ưu tiên chọn các mẫu giấy dán tường rẻ có màu sắc, họa tiết bắt mắt. Tốt nhất là có hình củ quả, thức ăn để phòng bếp trở nên ấm cúng hơn.
  • Bạn cũng có thể chọn giấy dán tường giả gạch nếu yêu thích nét đơn giản, sang trọng trong phòng bếp. Tuy nhiên, màu sắc nên chọn phải nhã nhẵn. Tránh những gam màu quá nóng sẽ khiến các thành viên có cảm giác ngột ngạt khi bước chân vào phòng bếp.

5 Yếu tố quyết định đến bảng giá giấy dán tường

Bạn muốn biết vì sao bảng báo giá giấy dán tường Hàn Quốc lại có sự khác biệt so với các giấy decal dán tường giá rẻ khác? Nếu câu hỏi này khiến bạn băn khoăn có thể tham khảo ngay 5 yếu tố quan trọng dưới đây.

Khổ giấy dán tường giá rẻ

Mua giấy dán tường rẻ hay đắt sẽ có sự ảnh hưởng bởi khổ giấy mà bạn chọn. Hiện nay, thị trường cung cấp giấy dán tường tại Hà Nội, TPHCM…đang có rất nhiều lựa chọn về kích thước sản phẩm. Tất nhiên, yếu tố khổ giấy cũng khiến các shop giấy dán tường đưa ra bảng báo giá khác nhau. Bạn nên xem xét không gian cần trang trí để lựa chọn khổ giấy sao cho phù hợp.

Số lượng giấy dán tường cần mua

Một thực tế cho thấy, nếu bạn mua giấy dán tường với số lượng ít thì giá bán sẽ cao hơn. Nhưng nếu bạn đặt mua sỉ thì giá bán sẽ  “mềm” hơn rất nhiều. Bởi hầu hết các địa chỉ bán giấy dán tường hiện nay đều có chính sách chiết khấu, giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng đặt mua số lượng lớn. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc đến số lượng khi mua.

Mua giấy dán tường số lượng càng lớn thì giá càng rẻ
Mua giấy dán tường số lượng càng lớn thì giá càng rẻ

Thương hiệu cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội

Hiện nay, thị trường có rất nhiều thương hiệu giấy dán tường được ưa chuộng trên thị trường Việt. Điển hình như: thương hiệu giấy dán tường Bảo Việt, thương hiệu giấy dán tường Tân Như Ý hay các sản phẩm giấy dán tường Tín Tâm…Mỗi một thương hiệu sẽ có những ưu điểm riêng về sản phẩm. Do đó, bạn có thể cân nhắc để tìm được thương hiệu giấy dán tường thực sự uy tín để chọn mua.

Đặc điểm của giấy dán tường

Bạn mua giấy dán tường cao cấp hay chỉ cần chọn giấy giá rẻ? Bạn muốn chọn loại giấy nhập khẩu hay hàng nội địa? Đây là yếu tố rất quan trọng. Nó có tính quyết định trực tiếp đến giá bán sản phẩm mà bạn cần chi trả. Tất nhiên, giấy dán tường càng cao cấp thì độ bền càng cao, thẩm mỹ càng vượt trội. Nhưng đồng nghĩa với đó là mức giá bạn phải chi trả sẽ không hề ít. Bạn cần cân nhắc túi tiền của mình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp về giá cả nhưng vẫn hài lòng với chất lượng sản phẩm.

Chọn giấy dán tường cao cấp hay giá rẻ sẽ quyết định đến chi phí bạn cần chi trả
Chọn giấy dán tường cao cấp hay giá rẻ sẽ quyết định đến chi phí bạn cần chi trả

Mua giấy dán tường ở đâu uy tín?

Nhiều người thường tìm nơi mua giấy dán tường ở đâu rẻ để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu đã chọn dịch vụ thì bạn phải chú ý tìm nơi có thể cung cấp giấy dán tường không chỉ có giá rẻ mà chất lượng phải đảm bảo. Bởi thực tế, thị trường hiện không khó tìm được kho giấy dán tường giá rẻ. Nhưng ở đây không chắc là bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng tốt. Nếu chọn giấy dán tường chỉ vì giá rẻ, bạn sẽ dễ mua phải giấy chất lượng kém, độ bám dính không cao. Như vậy, trong quá trình sử dụng, giấy sẽ rất dễ bị bong tróc. Bạn sẽ phải tốn chi phí để thay giấy mới hay chọn phương pháp trang trí tường mới.

Bạn chưa biết giấy dán tường bán ở đâu chất lượng? Bạn muốn biết giấy dán tường có dán lên tôn được không hay sản phẩm có thể dán được ở những vị trí ẩm ướt hay không? Tất cả đều có thể tìm được đáp án khi bạn chọn GIẤY DÁN TƯỜNG VÀ SÀN GỖ 24. Chúng tôi là đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu giấy dán tường đẹp, chất lượng với giá hấp dẫn. Hàng ngàn vị khách đã chọn chúng tôi để có được trải nghiệm tốt nhất. Chắc chắn, bạn cũng sẽ không phải là trường hợp ngoại lệ.

Xem thêm: Từ A – Z cần biết khi chọn giấy dán tường giả gạch

Bảng giá GHẾ CÔNG VIÊN 2022 [giao hàng toàn quốc]

Lời đầu tiên cho chúng tôi gủi đến quí khách lời chúc sức khỏe, và thành đạt trong công việc. Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Nam Long Xin gủi đến quí khách hàng bảng báo giá các loại sản phẩm đang được sản xuất tại xưởng, luôn cập nhật mới nhất. Mục Lục Bài ViếtGiấy […]

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 70m2

Những căn hộ chung cư hiện nay là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt hiện nay nhờ sự tiện nghi và đáp ứng được cuộc sống hiện đại. Và việc lựa chọn nội thất cho căn hộ cũng là băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ là thông […]

Dù Che Nắng Giá Xưởng Năm 2023 [Vận Chuyển Tận Nơi]

Trân trọng gủi đến quí khách hàng gần xa bảng giá Dù Che Nắng mới nhất năm 2023. Với nhiều mẫu mã đa dạng, giá rẻ ưu đãi trên thị trường. Hãy gọi ngay 0379 658 789 để được tư vấn Mục Lục Bài ViếtGiấy dán tường là gì?Cấu tạo của giấy dán tườngƯu điểm […]

Các mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em kích thích sáng tạo cho trẻ

Để có thể kích thích trí sáng tạo cho trẻ các cặp bố mẹ cần quan tâm đặc biệt tới vấn đề thiết kế nội thất phòng trẻ em ngay từ khi xây dựng và thực hiện trước khi các bé chào đời để giúp bé thông minh nhanh trí và phát triển toàn diện […]

Giá thi công nội thất văn phòng là bao nhiêu

Không gian nội thất mang lại rất nhiều giá trị lớn cho doanh nghiệp đó về mặt thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi và hiệu quả trong công việc. Với mức giá thi công nội thất văn phòng không quá lớn hiện nay, doanh nghiệp hoàn toàn có thể có được không gian như […]

Các bước thiết kế nội thất karaoke

Thi công nội thất karaoke tưởng chừng đơn giản nhưng lại khá phức tạp, đòi hỏi các bước thiết kế nội thất karaoke cầu kỳ và phức tạp hơn cả các công trình nhà ở và các công trình công cộng khác do đó cần lên kế hoạch chi tiết ngay từ ban đầu. Lên […]

Bảng giá