1001+ những điều bạn nhất định phải biết về tủ giày nhựa

Để có được chiếc tủ phù hợp nhất, bạn đừng quên chú ý đến kích thước của tủ

Hãy thử làm 1 tổng kết: Hiện nay, bạn và tất cả thành viên trong gia đình đang sử dụng bao nhiêu đôi giày, đôi dép? Nếu con số là từ 4 trở lên thì bạn nên sắm thêm tủ đựng giày. Trong đó, một trong những sản phẩm được nhiều người tham khảo nhất hiện nay chính là tủ giày nhựa.

Tủ giày nhựa là gì?

Đúng như tên gọi, tủ giày nhựa hay tủ đựng giày dép bằng nhựa là món nội thất được tạo tạo hình thành những chiếc tủ với các khoang, ô hoặc giá phục vụ nhu cầu sắp xếp, cất trữ giày dép. Chất liệu làm nên những sản phẩm này là nhựa tổng hợp. Tủ càng chất lượng thì nhựa càng bền cứng, chống trầy xước, chịu va đập tốt. 

Ưu điểm của tủ giày bằng nhựa 

Tủ nhựa để giày đang trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình. Có nhiều lí do lý giải cho xu hướng này. Trong đó, không thể không nhắc đến loạt ưu điểm nổi bật chỉ có ở những chiếc tủ đặc biệt này.

Đừng xem thường các mẫu tủ bằng nhựa, ngày nay, dưới sự phát triển của công nghệ, những chiếc tủ này đang trở nên cực kỳ đẹp mắt và hữu ích 
Đừng xem thường các mẫu tủ bằng nhựa, ngày nay, dưới sự phát triển của công nghệ, những chiếc tủ này đang trở nên cực kỳ đẹp mắt và hữu ích

Đa dạng mẫu mã

Trước hết, tủ đựng giày nhựa được nhiều người tìm mua vì hình dạng, kích thước và mẫu mã rất phong phú, đa dạng. Rất dễ để bạn có thể tìm mua được những chiếc tủ vừa vặn ngay cả với những nơi có diện tích hạn chế như chung cư, nhà phố hay phòng trọ.

Chi phí hợp lý

Quang trọng hơn, tủ giày dép nhựa có giá thành hợp lý, vừa với túi tiền và thu nhập của đại đa số người dùng hiện nay. Để sở hữu 1 chiếc tủ tốt, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn cho đến vài triệu để mua sắm. Con số này tiết kiệm hơn rất nhiều so với dòng tủ gỗ

Chất lượng tốt, độ bền cao

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của tủ để giày dép bằng nhựa chính là độ bền. Vì được làm bằng nhựa nên loại tủ này gần như không bị ẩm mốc, thấm nước, không cong vênh, mối mọt bất chấp rằng giày dép đặt bên trong có thể bị ẩm, ướt hoặc dính nhiều đất cát, bụi bẩn. Như vậy, chỉ cần chọn mua được sản phẩm chất lượng, sau 1 lần mua sắm,  bạn có thể sử dụng trong nhiều năm thậm chí là cả chục năm.

Mẫu mã tủ giầy nhựa đa dạng, chi phí vừa tầm và độ bền ấn tượng
Mẫu mã tủ giầy nhựa đa dạng, chi phí vừa tầm và độ bền ấn tượng

Thiết kế hiện đại, tinh tế, nhẹ nhàng

Đến đây, nếu bạn đang nghĩ rằng tủ giày bằng nhựa sẽ không đẹp, không sang thì đã đến lúc để xem xét lại.Tùy theo chất liệu nhựa cũng như hình dạng thiết kế, diện mạo của những chiếc tủ này có thể trở nên cực kỳ hiện đại, tinh tế. Bạn có thể tham khảo chọn mua dòng tủ giày nhựa vân gỗ hoặc phá cách hơn với tủ nhựa trong và rất nhiều thiết kế và màu sắc.

Các mẫu tủ giày đẹp nhất 2022

Việc tham khảo sẽ đơn giản hơn nếu bạn có thể mục sở thích các mẫu tủ giày nhựa đẹp. Nếu chưa biết nên lựa chọn sản phẩm này thì hãy tham khảo những lựa chọn sau:

Tủ giày bằng nhựa thông minh

Mẫu tủ giày nhựa nên tham khảo đầu tiên chính là tủ giày thông minh bằng nhựa. Sở dĩ được gọi là tủ thông minh vì thiết kế bên trong của nó không đi theo lối mòn truyền thống mà được tính toán, kết hợp với các cánh mở lật giúp tiết kiệm tối đa không gian trong khi sức chứa có thể gấp đôi thậm chí là gấp 3 tủ loại thường.

Tủ giày bằng nhựa đa năng

Nếu đang tìm tủ để giày nhựa kết hợp đựng đồ thì bạn có thể tham khảo các mẫu tủ đa năng. Ngoài ngăn chứa giày dép, những sản phẩm này còn được bổ sung thêm ngăn kéo, ô cất trữ đồ vật hết sức tiện lợi.

Không dừng lại với vai trò tủ đựng giày, bạn có thể tận dụng những sản phẩm này trong nhiều vai trò đa năng
Không dừng lại với vai trò tủ đựng giày, bạn có thể tận dụng những sản phẩm này trong nhiều vai trò đa năng

Tủ giày bằng nhựa truyền thống

Gợi ý cuối cùng là dòng tủ nhựa có thiết kế truyền thống. Sản phẩm này phát huy trọn vẹn những ưu điểm của dòng tủ giày nhựa từ đó đem đến cho người sử dụng sự thoải mái, tiện dụng.

Các lưu ý khi chọn tủ giày nhựa tốt nhất

Bạn muốn mua tủ giày nhựa TPHCM, tủ giày nhựa Đài Loan hay tủ giày nhựa giả gỗ,…? Nếu muốn mua được chiếc tủ thật sự chất lượng thì đừng bỏ qua những lưu ý sau:

Chọn mua tủ giày đúng kích thước

Trước hết, hãy chú ý đến kích thước của chiếc tủ. Rõ ràng, chẳng ai trong chúng ta muốn mua về chiếc tủ giày quá lớn – không thể đặt tại vị trí cần thiết. Trong khi đó, chiếc tủ quá nhỏ vừa mất thẩm mỹ, vừa không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế. 

Để có được chiếc tủ phù hợp nhất, bạn đừng quên chú ý đến kích thước của tủ
Để có được chiếc tủ phù hợp nhất, bạn đừng quên chú ý đến kích thước của tủ

Để hạn chế tình trạng trên, bạn nên đo đạc và ước lượng kích thước các chiều dài, rộng, cao của tủ. Từ đây, chúng ta sẽ sử dụng số liệu để lựa chọn, tìm mua mẫu tủ phù hợp. Bằng cách này, chắc chắn bạn sẽ có được chiếc tủ phù hợp 

Chọn mua tủ có chức năng phù hợp với không gian

Cuối cùng, bạn cũng đừng quên chú ý đến chức năng của chiếc tủ đang có ý định đặt mua. Nếu có thể, hãy ưu tiên các sản phẩm có thiết kế thông minh, tiện dụng, tiết kiệm không gian để căn nhà thêm phần ngăn nắp, sạch sẽ và gọn gàng. 

Chọn mua tủ tại nơi uy tín

Không khó để bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán tủ nhựa đựng giày. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng bán hàng tốt. Để tránh mua phải tủ kém chất lượng, hãy ưu tiên những địa chỉ được nhiều người công nhận, có đầu tư hình ảnh, cập nhật đầy đủ, chi tiết thông tin về sản phẩm. 

Mua sắm tại các địa chỉ uy tín để có được sản phẩm thật sự bền tốt
Mua sắm tại các địa chỉ uy tín để có được sản phẩm thật sự bền tốt

Nếu bạn chưa biết nên tham khảo ở đâu thì có thể nán lại và tìm hiểu ngay các sản phẩm tại tugiaythongminh.com: Rất nhiều mẫu tủ giày thông minh nhựa Đài Loan đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và giá cả đang chờ để bạn lựa chọn.

Chia sẻ ngắn liên quan đến tủ giày nhựa trên đây mong có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Đến đây, nếu đang cảm thấy chán nản vì căn nhà bề bộn giày dép hoặc ngán ngẩm vì chiếc tủ đựng giày cũ đã cũ hỏng, xập xệ thì tại sao bạn không tham khảo ngay những chiếc tủ giày thông minh? Với nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn sản phẩm này sẽ không khiến bạn thất vọng!

Bảng giá GHẾ CÔNG VIÊN 2022 [giao hàng toàn quốc]

Lời đầu tiên cho chúng tôi gủi đến quí khách lời chúc sức khỏe, và thành đạt trong công việc. Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Nam Long Xin gủi đến quí khách hàng bảng báo giá các loại sản phẩm đang được sản xuất tại xưởng, luôn cập nhật mới nhất. Mục Lục Bài ViếtTủ […]

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 70m2

Những căn hộ chung cư hiện nay là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt hiện nay nhờ sự tiện nghi và đáp ứng được cuộc sống hiện đại. Và việc lựa chọn nội thất cho căn hộ cũng là băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ là thông […]

Dù Che Nắng Giá Xưởng Năm 2023 [Vận Chuyển Tận Nơi]

Trân trọng gủi đến quí khách hàng gần xa bảng giá Dù Che Nắng mới nhất năm 2023. Với nhiều mẫu mã đa dạng, giá rẻ ưu đãi trên thị trường. Hãy gọi ngay 0379 658 789 để được tư vấn Mục Lục Bài ViếtTủ giày nhựa là gì?Ưu điểm của tủ giày bằng nhựa Đa […]

Các mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em kích thích sáng tạo cho trẻ

Để có thể kích thích trí sáng tạo cho trẻ các cặp bố mẹ cần quan tâm đặc biệt tới vấn đề thiết kế nội thất phòng trẻ em ngay từ khi xây dựng và thực hiện trước khi các bé chào đời để giúp bé thông minh nhanh trí và phát triển toàn diện […]

Giá thi công nội thất văn phòng là bao nhiêu

Không gian nội thất mang lại rất nhiều giá trị lớn cho doanh nghiệp đó về mặt thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi và hiệu quả trong công việc. Với mức giá thi công nội thất văn phòng không quá lớn hiện nay, doanh nghiệp hoàn toàn có thể có được không gian như […]

Các bước thiết kế nội thất karaoke

Thi công nội thất karaoke tưởng chừng đơn giản nhưng lại khá phức tạp, đòi hỏi các bước thiết kế nội thất karaoke cầu kỳ và phức tạp hơn cả các công trình nhà ở và các công trình công cộng khác do đó cần lên kế hoạch chi tiết ngay từ ban đầu. Lên […]

Bảng giá